Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Nên dùng máy phát điện nào cho thang máy

Thang máy hoạt động nhờ điện, vậy nếu khi mấy điện thì nên dùng máy phát điện nào cho thang máy để đảm bảo nguồn điện luôn được cung cấp cho thang hoạt động. 
Việc tìm hiểu máy phát điện cung cấp nguồn điện phù hợp cho thang máy là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi nếu nguồn điện không phù hợp không những làm hỏng máy phát mà còn ảnh hưởng tới quá trình hoạt động cũng như chất lượng của các thiết bị trong thang máy. Chính vì vậy, việc lựa chọn máy phát điện cung cấp điện cho thang máy cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau dưới đây.

Tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật của thang máy

Nên dùng máy phát điện nào cho thang máy

Tùy từng thang máy của mỗi công trình mà các thông số kỹ thuật như động cơ, nguồn điện sử dụng, công suất, tải trọng, kích thước,... khác nhau. Chính vì thế, việc xác định tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến thông số sẽ giúp cho việc chọn mua máy phát điện dùng cho thang máy sẽ đơn giản và chính xác hơn. Trên thị trường hiện nay, có hai nguồn điện dùng cho thang máy chủ yếu đó là nguồn 1 pha và nguồn 3 pha. Tùy vào nguồn điện cung cấp mà việc lựa chọn máy phát điện cũng khác nhau.

Lựa chọn máy phát cho thang máy sử dụng điện 1 pha

Nên dùng máy phát điện nào cho thang máy

Để việc sử dụng thang máy cho gia đình diễn ra ổn định và dễ dàng hơn thì thang máy sử dụng dòng điện 1 pha ra đời để lắp đặt cho những nơi nguồn điện không đủ cung cấp. Thang máy gia đình thường có công suất tối thiểu đạt 10KW. Dựa vào thông số này người dùng có thể đưa ra quyết định lựa chọn máy phát điện phù hợp nhất.

Lựa chọn máy phát cho thang máy sử dụng điện 3 pha

Hầu hết hiện nay, các thiết bị thang máy đều sử dụng nguồn điện 3 pha, bởi sự ổn định mà nguồn điện này mang lại. Việc lựa chọn máy phát điện 3 pha chạy dầu diesel đang là giải pháp tốt cho thang máy. Chỉ cần dựa trên các thông số kỹ thuật của thang máy đã được tìm hiểu ở trên để đưa ra quyết định tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét