Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa

Theo báo chí đưa tin, vào hồi 9h sáng ngày 29/6 đã phát hiện một vụ hỏa hoạn tại tầng 5 của một công ty tại Thanh Hóa.

Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa

Ngọn lửa bị bùng phát từ tầng 5 ngôi nhà của một công ty tại TP Thanh Hóa khiến cho nhiều người hoảng loạn. Sau khi xác minh được biết công ty đó là Công ty TNHH AN Khánh Hưng tại địa chỉ Lô A102, Phố Lễ Môn, Phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa.
Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa

Chính vào thời điểm trên, người dân đi qua đường đã phát hiện khói bốc nghi ngút cộng với tiếng nổ lớn  được phát ra từ tầng 5 của ngôi nhà trên cho nên đã hô hoán mọi người ở trong nhà chạy thoát ra ngoài kịp thời. Sau đó đã báo sự việc cho lực lượng PCCC Thanh Hóa đến ứng cứu.
Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Thanh Hóa đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe thang, xe chữa cháy chạy đến hiện trường để triển khai phương án chữa cháy trên cao.

Sau hơn 30 phút nỗ lực chữa cháy của Phòng cảnh sát PCCC số 1 thì đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa

Qua tìm hiểu, ngôi nhà 5 tầng này là nơi sinh hoạt của gia đình và còn được sử dụng làm văn phòng công ty.

Theo một nhân viên của công ty cho biết, do sáng nay mất điện cho nên công ty sử dụng máy phát điện trên tầng 5 để cung cấp nguồn điện làm việc cho nhân viên. Tuy nhiên, chạy được một lúc thì phát hiện có mùi khét và khói đen mù mịt sau đó lửa bốc cháy.

Nguyên nhân vụ việc cháy nổ máy phát điện này bước đầu xác định do chập máy phát điện gây cháy.

Cháy máy phát điện tại Thanh Hóa
Tại hiện trường, chiếc máy phát điện bị thiêu rụi hoàn toàn.
Từ sự việc trên, cho thấy sau thời gian sử dụng lâu mà không bảo dưỡng bảo trì máy phát điện sẽ rất dễ gây ra hiện tượng chập cháy. Chính vì thế, người dùng cần lưu tâm để ý đến vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét