Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Khắc phục lỗi máy phát điện đề không nổ

Khi không dùng máy phát điện một thời gian dài, có thể máy sẽ gặp phải trường hợp đề không nổ khiến người dùng hoang mang. Cách khắc phục như thế nào cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khắc phục lỗi máy phát điện đề không nổ

- Việc đầu tiên của ta cần phải làm là phải kiểm tra bugi, tháo bugi bằng những công cụ đi kèm theo máy, kiểm tra xem bugi có còn hoạt động hay không, nếu không thì mình mua bugi mới, còn nếu còn hoạt động đực thì mình kiểm tra bugi có dính bẩn hay không, nếu có thì mình làm sạch bugi bằng xăng.

Làm sạch bugi bị bám bẩn

Khắc phục lỗi máy phát điện đề không nổ

- Kiểm tra nhiên liệu và lọc gió trong máy xem có đủ nhiên liệu hay không? Kiểm ta tấm lọc của lọc gió xem có bụi bẩn không thì ta nên vệ sinh máy phát điện sạch sẽ, nếu không thì ta nên mua 1 tấm lọc gió  để thay cho cái cũ, và ta cần phải lau chùi tấm lọc gió 1 cách sạch sẽ và cẩn thận.

- Ta nên kiểm tra máy có bị chảy nhớt hay không, nếu có thì ta nên kiểm tra những chỗ xả nhớt, xem những con ốc xã nhớt và những ren máy có bị gỉ hay không(nếu có thì ta ta kiểm tra ren có bị lõm hay không), nếu có thì ta nên lau chùi nó, và đồng thời ta dùng keo non quấn quanh con ốc nhiều lần và ta phải siết thật chặt để hạn chế nhớt chảy ra từ chổ xả nhớt.
Nguồn: internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét