Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Lưu ý khi chọn mua máy phát điện

Khi chọn mua máy phát điện tại các cửa hàng bạn cần quan tâm một số lưu ý quan trọng sau đây:

Lưu ý khi chọn mua máy phát điện

- Khi có nhu cầu mua máy phát điện dân dụng hay máy phát điện công nghiệp thì bạn cần phải liệt kê thật chi tiết các thiết bị điện cần dùng tới nguồn điện, từ đó có thể xác định được công suất tiêu thụ tổng để tính công suất của máy phát điện cần mua.

- Nhằm mục đích tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện sử dụng sau này, người tiêu dùng khi mua máy nên chọn mua máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 25%.
Lưu ý khi chọn mua máy phát điện

- Khi lựa chọn máy phát điện dân dụng hay máy phát điện công nghiệp, khách hàng nên chú ý lựa chọn sản phẩm thiết bị có giấy bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Khi mua máy phát sử dụng cho thang máy cần phải có thông số kỹ thuật chính xác để chọn mua được loại máy phù hợp.

- Khi vận hành, máy phát điện cần phải được đặt ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.

- Không được đặt máy phát điện công nghiệp hay máy phát điện gia đình trong nhà khi vận hành nhằm tránh bị ngộ độc khí thải.

- Nên chọn mua máy phát điện có thời gian hoạt động liên tục dài, vì thời gian cắt điện ở nước ta thông thường từ vài giờ đến nửa ngày thậm chí có thể lên đến 1 ngày.

- Một vấn đề nữa cũng đáng quan tâm, đó là lựa chọn sản phẩm có tiếng ồn thấp. Bởi đối với loại máy phát điện thường gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến gia đình có trẻ nhỏ và khu vực xung quanh. Hiện đã có một số loại có hệ thống chống ồn cực tốt khắc phục được tình trạng này, bạn nên chú ý để chọn mua máy phát điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét