Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lịch sử hình thành và phát triển máy phát điện Kohler

Trong thời đại người tiêu dùng gần như ngán ngẩm với công nghệ máy phát điện công nghiệp cồng kềnh, di chuyển bất tiện. Kohler ra đời và đã tạo ra một bước ngoặc đặc biệt khi tung ra thị trường ra các dòng máy phát điện vô cùng nhỏ gọn tạo nguồn lực trực tiếp, dễ dàng di chuyển và vận hành an toàn với hệ thống khởi động tự động và tự đóng.

Từ khi ra đời, Kohler đã dần khẳng định được thương hiệu nhờ các ưu điểm như: Máy và các bộ phận được kiểm tra mẫu khi xuất xưởng và trong quá trình sản xuất. Máy phát điện đạt tiêu chuẩn ISO 8528-5, các yêu cầu của lớp G3 đối với đặc tính chuyển tiếp.

Đầu phát điện kích từ bằng nam châm vĩnh cửu cung cấp công suất ngắn mạch cao. Đầu phát từ trường quay không chổi than có khả năng kết nối lại trên dải công suất rộng. Sự tăng nhiệt độ và khởi động mô tơ đạt các tiêu chuẩn NEMA MG1, IEEE, và ANSI. Dòng ngắn mạch được duy trì liên tục lớn hơn 300% dòng định mức trong thời gian lên đến 10 giây. Cấu trúc tự thông gió và chống rò rỉ. Dạng sóng điện áp cao lấy từ cuộn dây được đặt lệch nhau 120 độ của stator. Sự điều chỉnh điện áp volt/hertz, bán dẫn kỹ thuật số không vượt quá ±0.25% giá trị trung bình ở tải không đổi, không tải đến đầy tải. Đáp ứng tải 100% ngay khi đề máy.

Ngoài những chức năng ưu việt trên, máy phát điện Kohler còn mang các đặc tính khác như: Bộ điều khiển có thể áp dụng cho tất cả các ứng dụng. Việc ngắt mực chất lỏng làm nguội thấp giúp không để cho động cơ quá nóng. Máy phát điện được gắn trực tiếp vào bệ. Bộ điều khiển đồng bộ điện tử điều chỉnh tần số chính xác.

Hiện nay trên thị trường dòng máy phát điện Kohler có 3 nguồn gốc xuất xứ:

1. Được sản xuất và lắp ráp tai Singapore,
2. Được sản xuất và lắp ráp tai Pháp,
3. Được sản xuất và lắp ráp tai Trung Quốc.

Máy phát điện Kohler không sản xuất động cơ diesel Kohler mà hãng này nhập khẩu các động cơ từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lắp thành sản phẩm hoàn chỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét